15 điều khiến tôi yêu Park Bom (2ne1).

Tui yêu...
1. Giọng hát độc nhất của Bom. Tuy tui từng thấy nhiều người 'chê lên chê xuống' giọng hát của nàng rồi. Dù sao người hoàn hảo như nàng cũng khó tránh tai tiếng.
2. Eyeliner 'dày cộm' của nàng. Bommie nổi tiếng về khoản này mà. Dù thiên hạ 'nói ngã nói nghiêng', tui cũng không thể nào không yêu phong cách trang điểm đậm đà, quyến rũ và doll-like ấy được.
3. Khuôn mặt của Bom. Ừa thì dù có thẩm mĩ, cắt tỉa, tui vẫn yêu thôi. 
4. Chân búp bê thon dài của bả. Tui là con gái cũng phải trầm trồ không ngớt. 
5. Her fashion style. Yêu lắm cơ, gu ăn mặc cũa Bommie thì khỏi chê, nhìn rất chất, rất ư cá tính.
6. Bom's 8D personality hay còn gọi là có 'máu điên' của người ngoài hành tinh. Người ta 4D là cùng, nàng này đạt tới ' trình độ' 8D luôn.
7.'Don't touch my...'. Câu nói 'kinh điển' của nàng. To haters 'Don't ever ever touch my Bom' ( dịch ra là 'Đừng bao giờ ôm bom (mìn)')
8. Bom x Top couple. Giả thì sao nào!
9. Tình yêu với 'bắp' của Bommie. Một vòng trái bắp, Bom ngồi ăn, ăn thật lâu lalala. 
10.'Tôi ghét bắp'. Lại 1 câu nói kinh điển khác của Bom.
11.Trốn tránh luyện tập thể dục và bị HLV bắt gặp sau 1 thời gian 'tẩu thoát' thành công. Ừ thì do máu 'lười' nổi lên thôi.
12. Thói mặc legging và dấu quần khoe chân. Người ta đẹp người ta có quyền.
13. Giọng nói kawaii của bả. Nghe Bom 'nhõng nhẽo' không cũng thích rồi.
14. Xu hướng mặc váy bó sát. Miễn bàn!
15. Cuối cùng và không kém phần quan trọng là các bức selfies long lanh, lung linh và 'lê lết' từ sàn nhà cho đến giường.
Còn nhiều nhiều nữa nhưng mà phải kết thúc rồi. Dù tui không phải fan cuồng nhưng mỗi tháng đều có thói quen vào trang web 'WeloveBom' để chiêm ngưỡng nàng Bommie. Dù tui nghe nhiều điều 'chói tai' rồi nhưng chưa một lần tui thấy thất vọng về nàng. Bommie à, em mong unnie?? sẽ luôn mãi vui vẻ, hạnh phúc và yêu đời. I love Bom. We love Bom <3

 

Share this:

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment