Lời tự thú cuả người con gái thuộc cung Sư Tử (Leo)

-Nàng muốn sống trong 1 thế giới màu hồng. Bởi vậy, khi đối mặt với thực tế phũ phàng, nàng dễ gục ngã hơn bất kì ai.

-Nàng không mạnh mẽ như vẻ ngoài của loài sư tử hoặc rằng đó chỉ là dáng vẻ bên ngoài nàng cố tạo nên để bảo vệ trái tim yếu đuối bên trong.
-Nếu không có sự tự tin được xây dựng bằng lời ca tụng của kẻ khác, nàng sẽ cảm thấy bản thân vô dụng 1 cách đáng thương.
-Những thứ căn bản cứ lặp đi lặp lại trong cuộc sống sẽ dễ làm nàng nhàm chán.
-Nàng cần 1 cuộc sống bận rộn để cảm thấy mình quan trọng.
-Nàng sẽ rất dễ cảm thấy xấu hổ khi mắc lỗi lặc vặt vì một phần nàng coi trọng suy nghĩ cuả kẻ khác, trên hết nàng là người cầu toàn đến từng chi tiết nhỏ nhặt; nhưng nàng sẽ nhanh chóng sửa đổi khi đã biết mình sai.
-Mọi người đều nói sư tử quá cao ngạo nên không kẻ nào dám tới gần; thực ra sư tử có trái tim rất mềm yếu, vì biết bản thân dễ bị tổn thương, nàng xây một bức tường quá an toàn để bảo vệ mình khỏi kẻ khác. Chính điều đó đã vô tình khiến sư tử trở nên khó gần (nhất là trong tình yêu)
-Không ai phủ nhận sư tử phù phiếm, chính bản thân nàng cũng cảm nhận được điều đó. Tính phù phiếm căn bản có 2 mặt: xấu đôi khi nàng quá xem trọng vật chất xa hoa dẫn đến tiêu xài quá tay, còn mặt tốt chính là sư tử không bao giờ lỗi thời mà còn yêu cái đẹp và sự tinh tế một cách tha thiết, nàng biết cách làm cho mọi thứ xung quanh mình trở nên đẹp đẽ hơn.
-Nếu không phải có đôi lúc về đêm cảm thấy cô đơn, nàng thà sống một mình, sống thật phong cách, đi khắp tứ phương và học cách yêu bản thân mình (mặc kệ miệng lưỡi người đời).


Share this:

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment